Tôi không biết tại sao nhưng khi tôi còn bé, tôi có thể nhìn thấu được bản chất thật sự của con người, trắng là tốt còn đen thì là ác. ...

Black & White - Đen và Trắng


Tôi không biết tại sao nhưng khi tôi còn bé, tôi có thể nhìn thấu được bản chất thật sự của con người, trắng là tốt còn đen thì là ác. Tôi hiếm khi thấy cả trắng lẫn đen. Hầu hết những người tôi gặp đều mang màu xám, như ba dượng và đứa em trai bé bỏng của tôi chẳng hạn. Mẹ và chị tôi cũng xám nốt, nhưng đó là một màu xám thuần khiết, gần như là trắng. Cũng đúng thôi vì họ luôn bỏ thời gian ra giúp đỡ những người vô gia cư mà.

Tất cả đã thay đổi khi xác chị tôi được tìm thấy cạnh thân cây sau nhà. Cảnh sát bảo rằng chị đã bị nghẹt thở khi ai đó hãm hiếp chị. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc mẹ tôi khóc khi tìm thấy xác chị ấy. Ở lễ tang, chị tôi nằm lặng lẽ trong quan tài. Đó là màu trắng thuần khiết nhất mà tôi từng thấy. Tôi nhìn cậu em trai bé bỏng của tôi. Nó chỉ vừa lên 4 nên cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đứng cạnh nó là cha dượng tôi. Ông ta đen kịt.

0 nhận xét: