Lisa là một cô gái trẻ, thường xuyên phải ở nhà một mình vì bố mẹ làm muộn. Vì thế, họ đã mua một chú chó để trông chừng và làm bạn với ...

[Truyện kinh dị] The Licked Hand



Lisa là một cô gái trẻ, thường xuyên phải ở nhà một mình vì bố mẹ làm muộn. Vì thế, họ đã mua một chú chó để trông chừng và làm bạn với cô.

Đêm nọ, Lisa bị đánh thức bởi tiếng nước nhỏ giọt. Cô chồm dậy xuống nhà bếp để tắt vòi nước đi. Khi trở về giường, cô đưa tay xuống để con chó liếm.

Âm thanh lại tiếp tục phát lên, vì thế cô chạy xuống nhà tắm để khóa vòi nước, trở lại phòng ngủ và đưa tay xuống giường, con chó liếm tay cô lần nữa.

Vậy mà âm thanh ấy vẫn không tài nào tắt đi. Cô chạy nhanh ra sân rồi vặn chặt hết các vòi nước ngoài đó. Cô trở lại giường và đưa tay xuống để con chó liếm.

Tiếng nước tiếp lại tục: tí tách tí tách. Lần này cô rút kinh nghiệm, lắng nghe nguồn âm phát ra - HÓA RA LÀ TỦ ĐỒ CỦA CÔ. Cô mở tủ, và thấy chú chó tội nghiệp của mình bị vắt ngược với cái cổ bị cắt! Cô tròn xoe mắt, hãi hùng liếc qua cánh tủ kính. Trên đó là dòng chữ, "Con người cũng biết liếm đấy..."


0 nhận xét: